Top 100+ Truyện Teen hay nhất được bình chọn năm 2022

 Truyện teen là một trong những thể loại truyện được viết dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên mới lớn, tâm hồn đầy hồn nhiên và mộng mơ. Truyện thường tả về các mỗi. Hàng ngàn truyenteen hay nhất, mới nhất được cập nhật liên tục tại đây, các bạn hoàn toàn có thể đọc trên điện thoại di đông hoặc máy tính bảng.



List 100+ Truyện Teen có lượt xem nhiều nhất tại Enovel: 

Hãy Để Tôi Quên Cậu
Bạn Học Phu Nhân
Học Viện X - Cổng Địa Ngục
Giữa Những Người Thân, Ta Cần Một Người Yêu
Thương Anh Hơn Cả Chữ Thương
Quyết Không Tỏ Tình
101 Cách Viết Thư Tình Tán Lớp Trưởng
Ban Công Hàng Xóm
Chỉ Có Thể Là Yêu
Nói Với Tôi! Nếu Em Cần Giúp Đỡ
Bạn Cùng Bàn Thật Kì Lạ
Trúc Mã Cuồng Độc Chiếm Tôi
Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl - Khi Tình Yêu Là Một Trò Cá Cược
Bảo Vệ Anh Bằng Tất Cả Sinh Mạng Của Em
Tên Đáng Ghét, Anh Muốn Em Sống Sao
Nhật Ký Mang Tên Anh
Tôi Ghét Anh ... Đồ Con Riêng!
Em Trai Hàng Xóm Là Người Yêu
Bạn Trai Là Thầy Giáo
Là Vì Tôi Thích Cậu
Gió Vờn Trên Má
Màu Của Kí Ức
Bé Thỏ Không Ăn Cà Rốt?
Cậu-Người Tôi Luôn Muốn Ở Bên
Gặp Em Tại Quán Net Liệu Có Sai
Xin Chào Chàng Trai Phép Thuật!
Nếu Như Cơn Mưa Không Tạnh...
Bé À! Rồi Sẽ Ổn Thôi
12 Cung Hoàng Đạo [Hồi 1: Hậu Duệ Của Các Vị Thần]
Tuyển Tập Truyện Ngắn Của Sứ

Dưới đây là tổng hợp danh sách truyện teen hay mới nhất. Tham khảo tại cộng đồng sáng tác truyện lớn nhất hiện nay Enovel. Mời các bạn ghé và đọc, truyện hay cập nhập liên tục.
Ứng dụng tổng hợp các truyện teen hay nhất và đang được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất. Cám ơn các bạn đã ủng hộ AppTruyen của Enovel:

Tải app ENOVEL tại:
App store: https://bit.ly/IosEnovel
Google play: https://bit.ly/AndroidEnovel

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đọc Truyện Enovel

Danh sách 10+ Truyện Ma có thật được người xưa thấy ma kể lại

List 10+ Truyện Ngôn Tình Sắc Full hay HOT nhất hiện nay